Thời gian làm việc: 8h00 - 17h từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Hotline: 0968.188.318 No Alt

Giải đáp câu hỏi mua sơn chống nóng ở đâu?

Quý khách vẫn chưa biết mình mua sơn chống nóng ở đâu để uy tín chất lượng Đừng lo lắng hãy tham khảo bài viết chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Sơn chống nóng là gì?

mua sơn chống nóng ở đâu

Sơn chống nóng có cấu tạo bao gồm, lớp màu, lớp keo dính, và lớp sơn mỏng đặc biệt là có một lớp chất tạo màng có khả năng cách nhiệt từ bên ngoài vậy nên sơn chống nóng có khả năng hạ nhiệt độ ở phần bề mặt các công trình. Vậy mua sơn chống nóng ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất?

Tại sao phải sử dụng sơn chống nóng?

Việc sử dụng sơn chống nóng là rất cần thiết đối với khí hậu Việt Nam. Đặc biệt vào những ngày mùa hè, nhiệt độ ngoài trời thường cao hơn nhiều so với trong nhà nên gây ra nắng nóng dẫn đến khó chịu. Nhưng việc sử dụng máy điều hòa hay máy lạnh nhưng không khí vẫn vô cùng nóng nực, mà ngược lại tốn kém chi phí. Cho nên việc sử dụng sơn chống nóng và mua sơn chống nóng ở đâu để sơn nhà là ý tưởng vô cùng hợp lý và dưới đây là:

  • Sự chịu nhiệt tác động bên ngoài và giảm nhiệt vô cùng hiệu quả
  • Tiết kiệm tối đa chi phí điện
  • Tiết kiệm chi phí khác 
  • Nâng cấp ngôi nhà của bạn đẹp hơn
  • Đặc biệt là có nhiều tính năng bảo vệ ngôi nhà của bạn

Sơn chống nóng mua ở đâu?

mua sơn chống nóng ở đâu

Đây là phần quan trọng nhất mà quý khách quan tâm nhất. Vậy chúng ta nên mua sơn chống nóng ở đâu mà vừa uy tín vừa chất lượng. Ngày nay có nhiều sơn chống nóng ra đời nên dẫn đến nhiều mặt hàng không chất lượng vì thế nếu muốn có một sản phẩm chất lượng khuyến cáo các bạn đến các cửa hàng lớn hoặc các chi nhánh của các nhãn hàng sơn nổi tiếng để có một sản phẩm sơn chống nóng chất lượng hiệu quả và phù hợp với gia đình của bạn.

Lợi ích việc sử dụng sơn chống nóng

  • Chi phí hợp lý hơn so với các cách khác, ít tốn kém chi phí duy trì
  • Hiệu quả giảm nhiệt rất rõ ràng hơn là sử dụng sơn màu bình thường, giúp nhà ở mát mẻ hơn hẳn.
  • Kế hoạch triển khai  sơn chống nóng nhanh chóng, không chỉ độ bền cao mà còn  không mất quá nhiều chi phí thực hiện.
  •  Đối với nhà bình thường không quá cầu kỳ và  diện tích nhỏ thì chủ nhà cũng có thể tự làm được.

Nhược điểm sử dụng khi mua sơn chống nóng ở đâu?

Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm sơn đè lên phần mái cũ để chống nóng. Giá mỗi thùng sơn này thường dao động 2 triệu đến 3 triệu từ thùng  20kg.Sơn chống nóng trần nhà có lẽ  hiện tại chưa thực sự phổ biến. Để thi công sơn chống nóng trần nhà  này tuy không phức tạp cầu kỳ nhưng cũng sẽ cần chống thấm các vị trí thấm dột đặc biệt là vệ sinh sạch sẽ vùng cần sơn lại. 

Độ bền của sơn chống nóng

mua sơn chống nóng ở đâu

Vậy sơn chống nóng có bền không và tuổi thọ của sơn chống nóng thường kéo dài bao lâu đây cũng là câu hỏi được quan tâm rất nhiều của khách hàng khi đi chọn mua và sử dụng sơn chống nóng

Đầu tiên chúng ta thấy là độ bền của lớp sơn chống nóng phụ thuộc vào chất lượng sơn và kỹ thuật sơn. Với chất lượng trung bình và mỗi lần sơn là 2 lớp, các loại sơn chống nóng có cho hiệu quả cao nhất thường từ  3 năm đến 5  năm. Muốn để sơn có tác dụng hơn  đến năm thứ 6 mà cho lớp sơn được bền thì chúng ta sơn lại lớp sơn nữa

Hiện nay trên thị trường còn có các loại sơn chống nóng không chỉ có tác dụng chống nóng mà còn có các công dụng vượt trội khác như: bảo vệ tường nhà, kháng hóa chất, chống thấm, mái tôn khỏi tác động thời tiết và môi trường.

Cách sử dụng sơn chống nóng

Bước 1: Sử dụng bàn chải hay máy vệ sinh làm sạch lớp bụi bẩn trên bề mặt cần sử dụng sơn chống nóng

Bước 2: Đối với bề mặt đã bị hư tổn thì chúng ta vật liệu phủ sơn lót M168 trước cuối cùng chúng ta mới tiếp tục xử lý cách nhiệt chống thấm.

Bước 3: Sau đó quét từ 2 lớp đến 3 lớp sơn phủ cách nhiệt lên chỗ cần được sử dụng sơn chống nóng

Liên hệ mua sơn chống nóng ở đâu?

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp các bạn phần nào hiểu biết hơn về sơn chống nóng và đặc biệt là mua sơn chống nóng ở đâu.

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Địa chỉ: Viện nghiên cứu CN, Km2 Đ. Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0968.188.318 – 0828.188.318

Email: congnghesonnuocnano@gmail.com

Website: sonchongnong.com.vn

Một sản phẩm của chuyển giao công nghệ sơn chống nóng Net Việt.

Tại sao phải sử dụng sơn chống nóng?
Sự chịu nhiệt tác động bên ngoài và giảm nhiệt vô cùng hiệu quả Tiết kiệm tối đa chi phí điện Tiết kiệm chi phí khác  Nâng cấp ngôi nhà của bạn đẹp hơn Đặc biệt là có nhiều tính năng bảo vệ ngôi nhà của bạn
Cách sử dụng sơn chống nóng
Bước 1: Sử dụng bàn chải hay máy vệ sinh làm sạch lớp bụi bẩn trên bề mặt cần sử dụng sơn chống nóng Bước 2: Đối với bề mặt đã bị hư tổn thì chúng ta vật liệu phủ sơn lót M168 trước cuối cùng chúng ta mới tiếp tục xử lý cách nhiệt chống thấm. Bước 3: Sau đó quét từ 2 lớp đến 3 lớp sơn phủ cách nhiệt lên chỗ cần được sử dụng sơn chống nóng
Làm sao để mua?
Liên hệ 0828.188.318

Sản phẩm nổi bật

2 đánh giá Giải đáp câu hỏi mua sơn chống nóng ở đâu?

5
5
2 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
Dương Quân

Thời gian giao hàng nhanh, đúng hình quảng cáo , nói chung khá ok

Hồng Việt

Giao hàng nhanh , đóng gói tốt , chất lượng thì phải chờ thêm thời gian nữa . Vẫn cho shop 5 sao